Giải pháp chấm công nơi công sở, văn phòng bằng hệ thống nhận dạng vân tay hay quét thẻ từ, kết hợp đóng mở cửa tự động, làm tăng tính chuyên nghiệp và hiện đại cho bộ mặt công ty.

Với hệ thống kiểm soát cửa vào ra kết hợp chấm công, người quản lý có thể theo dõi được thời gian ra vào cửa của từng nhân viên, thời gian làm việc, đi muộn về sớm, làm thêm… và ngăn chặn người ngoài ra vào văn phòng khi chưa được cho phép.

Các bước lắp đặt máy chấm công vân tay

- Bước 1: chọn vị trí lắp đặt máy chấm công hợp lý

+ Lắp tại nơi ra vào tiện cho chấm công lúc đến và lúc về

+ Lắp đặt để thuận tiện khi kéo dây mạng từ máy chấm công đến switch chia mạng

+ Lắp đặt tại gần ổ điện để lấy nguồn cho máy chấm công

- Bước 2: Gắn máy chấm công lên vị trí lắp đặt đã được chọn

+ Trong mỗi hộp máy chấm công đều có đế để gán máy chấm công lên tường, cùng vít, nở đi kèm. Bạn dùng khoan để khoan các vị trí bắt vít cho đế của máy chấm công sau đó gắn máy chấm công lên đế đó bằng các ốc vít khác

+ Cắm nguồn adapter cho máy chấm công

+ Bấm một đầu dây mạng RJ45 và cắm vào Port Erthenet phía dưới máy chấm công, đầu còn lại của dây mạng cắm vào bộ chia mạng (switch, router, modem...)

- Bước 3: Cài đặt IP trong máy chấm công để kết nối với phần mềm chấm công trên máy tính

+ Nhấn giữ phím M/OK trong khoảng 3 giây để vào Menu cài đặt của máy chấm công. Vào mục Network và đặt địa chỉ máy chấm công cùng dải với dải địa chỉ mạng bạn đang sử dụng.

+ Dùng lệnh ping kiểm tra kết nối từ phần mềm đến máy chấm công
Nhấn (Window + R) để ở cửa sổ dòng lệnh CMD -> sau đó nhập: Ping 192.168.XXX.XXX

- Bước 4: Kết nối phần mềm với máy chấm công

- Bước 5: Vào lại M/OK để đăng ký mẫu vân tay và thẻ cho nhân viên và cài đặt mật khẩu hoặc dấu vân tay cho người quản trị cấp cao của máy chấm công

- Bước 6: Chấm công thử và tải dữ liệu thử về phần mềm chấm công sau đó xuất file excel, in báo cáo...

Lợi ích khi sử dụng hệ thống 

Tăng cường an ninh:
Hệ thống giúp bạn ngăn chặn người ngoài ra vào văn phòng công ty mà chưa được phép, ngoài ra còn có thể hạn chế thời gian nhân viên công ty có thể ra vào văn phòng (VD: ngoài giờ làm việc, không cho phép nhân viên ra vào văn phòng).

Nâng cao ý thức làm việc:
Với việc giám sát giờ giấc làm việc của nhân viên bằng máy chấm công ý thức của chấp hành giờ giấc làm việc của nhân viên trong văn phòng sẽ được nâng cao hơn.

Chi phí thấp:
Ngoài việc quản lý – giám sát cửa ra vào, hệ thống còn lưu lại thời gian ra vào cửa của từng nhân viên trên máy để phục vụ cho việc chấm công và vì thế chỉ cần đầu tư một hệ thống kiểm soát vào ra là bạn đã có trong tay cả hệ thống chấm công vào kiểm soát cửa vào ra.

Quản lý đơn giản:
Các dữ liệu ra vào cửa của nhân viên sẽ được phần mềm quản lý tổng hợp và xuất ra các báo cáo cần thiết. phần mềm được thiết kế với giao diện tiếng việt đơn giản và dễ sử dụng, việc làm quen và khai thác hệ thống sẽ không mất quá nhiều thời gian.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT TLT chuyên cung cấp máy chấm công cho văn phòng, với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm, thi công nhanh chóng, đảm bảo thẩm mỹ cao. Sản phẩm máy chấm công do chúng tôi cung cấp luôn được lựa chọn kỹ, đảm bảo chất lượng, đáp ứng với từng môi trường sử dụng, mang đến cho quý khách sản phẩm có mức giá tốt nhất nhưng đảm bảo hiệu quả sử dụng.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KỸ THUẬT TLT
VP Hà Nội:Tầng 7 tòa nhà 188, đường Trường Chinh, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Hotline: 0913027730 – 0904147995
Tel: 024 36610745
website: tlt.net.vn    Email: sale1@tlt.net.vn

 

 

Viết bình luận

Họ và tên

Email

Nội dung