BR100 là thiết bị kiểm soát truy cập thế hệ mới của Entrypass. BR100 sử dụng công nghệ kích hoạt cảm ứng trong cảm biến vân tay và bàn phím để dễ dàng vận hành. Là một thiết bị điều khiển truy cập, được thiết kế với sự tách biệt giao tiếp và truy nhập PoE, BR100 dễ cài đặt và giảm chi phí nhân công. Chức năng điều khiển truy cập mạnh mẽ đáng chú ý đối với BR100. Ngõ ra relay cho điều khiển cửa, đầu ra Wiegand và nhóm, múi giờ. Đa giao tiếp với TCP / IP, RS485 và cổng USB Mini. Chức năng báo động đẩy tăng an ninh khu vực.
+ Sử dụng thuật toán lõi thông minh Anviz.
+ 3000 vân tay, 3000 thẻ, 50000 hồ sơ.
+ Thiết bị thu vân tay không thấm nước quang học, chống mài mòn, thích ứng với tất cả các loại vân tay.
+ Chạm vào cảm biến vân tay kích hoạt và bàn phím.
+ Hỗ trợ nguồn điện POE cho cả thiết bị và khóa.
+ RS485, USB mini và giao tiếp TCP / IP, đầu ra Wiegand.
+ Khóa cửa điều khiển trực tiếp, quản lý nhóm, thiết lập thời gian.
+ Giao diện tín hiệu từ cửa báo hiệu cửa tamper (được biết là cửa mở và trạng thái đóng), để hỗ trợ chính nó trở lại.
+ Vân tay, mật khẩu và kết hợp thẻ độc lập và công nhận.
+ Chạm vào các phím số nền sáng.
+ Màn hình OLED có độ chính xác cao.
+ Tiêu chuẩn EM mô-đun đầu đọc thẻ RFID, mô-đun Mifare tùy chọn.
+ Nắp chống thấm tùy chọn, sử dụng ngoài trời, IP53.
+ Hỗ trợ phần mềm trong một khoảng thời gian, quản lý nhóm, 16 quyền truy cập nhóm, điều khiển linh hoạt.
+ 32 thời gian bảo vệ theo dõi thời gian thực, dễ học và dễ sử dụng
Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi!
Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện giao hàng đúng yêu cầu của Quý khách hàng theo thỏa thuận đã được nêu rõ trong hợp đồng hoặc đơn hàng.
Quý khách hàng mua hàng online:
Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng trong vòng 24h đối với các mặt hàng có sẵn thuộc khu vực nội thành Hà Nội.
Đối với các mặt hàng khác, thời gian giao hàng sẽ được thực hiện theo đúng yêu cầu của đơn hàng mà Quý khách hàng đã thỏa thuận với công ty.
Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng xa hơn nằm ngoài khu vực nội thành Hà Nội, tiến độ giao hàng sẽ đúng theo thỏa thuận giữa Quý khách hàng và công ty chúng tôi.
Sau khi Quý khách hàng xác nhận đơn hàng, bộ phận giao nhận sẽ liên hệ với quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để tiến hành giao hàng cho Quý khách hàng.
Thời gian giao hàng được thực hiện từ 8h00’ đến 17h30’ các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h00’ đến 12h00’ ngày thứ 7.
Quý khách hàng hãy liên hệ trước để có được thời gian giao hàng sớm nhất!
Trân trọng!
Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi!
Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu hội tụ đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm đổi trả là hàng hóa do chính công ty chúng tôi cung cấp vẫn còn nguyên tem, nhãn mác, chưa có sự can thiệp từ bên ngoài tới thiết bị.
- Sản phẩm đổi trả phải bao gồm Phiếu đăng kí đổi trả hàng và hóa đơn VAT của công ty chúng tôi.
- Chỉ hỗ trợ sản phẩm đổi trả xuất phát từ nguyên nhân do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Sản phẩm đổi trả còn trong thời hạn hiệu lực đổi/trả hàng theo đúng quy định của công ty.
- Sản phẩm đổi trả phải được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện(bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm….) và quà tặng(nếu có) theo quy định.
Trân trọng!