Trạng thái: Liên hệ
0₫

Số lượng

EntryPass Platform 1 là hệ thống access control – quản lý ra vào được phát triển để nâng cao khả năng mở rộng phạm vi hoạt động một cách dễ dàng. Thiết kế dạng máy tính quản lý tập trung giúp cho EntryPass Platform 1 có nền tảng mạnh mẽ để cung cấp nhiều tính năng tích hợp, làm cho nó dễ dàng thích nghi với cấu trúc điều khiển vật lý đòi hỏi khắt khe nhất hiện nay.

Sử dụng cấu trúc Client – Server giao thức kết nối mạng tạo nên một hệ thống tích hợp có khả năng hỗ trợ thực hiện quản lý trên quy mô lớn như nhiều địa điểm cách xa nhau, lên đến hàng ngàn cửa. Vì vậy, người sử dụng có khả năng kiểm soát và tái thiết lập các cấu hình khi công ty của mình phát triển, mở rộng
EntryPass Platform 1 có 2 phiên bản:
+ Standard Edition : Cho phép hỗ trợ 1.000 tủ điển khiển TCP/IP, kết nối 1 Client – PC, quản lý ra vào, chấm công.
+ Professional Edition: Giống như phiên bản tiêu chuẩn, được bổ sung thêm các tính năng như quản lý thang máy, tích hợp với hệ thống camera, chức năng bảo vệ đi tuần tra - Guard Tour, hỗ trợ lên đến 5 Client – PC.

Yêu cầu PC
- Hệ điều hành: Windows XP Professional, Windows Server 2000, Series Windows Server 2003 Series, Windows Server 2008 Series, Windows 7 Series, CPU Intel Pentium IV 2GHz (Minimum), Intel Pentium IV 3GHz and above (Recommended)
- RAM : 1GB (Minimum), 2GB (Recommended)
- HDD 4: GB Minimum- Màn hình : 1024 x 768 (Minimum), 1920 x 1080 (Recommended)
- VGA : 32MB (Minimum)- 512MB and above (Recommended)
- Âm thanh : Alert & Alarm - Printer: Compatible printer

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi! Chúng tôi cam kết sẽ thực hiện giao hàng đúng yêu cầu của Quý khách hàng theo thỏa thuận đã được nêu rõ trong hợp đồng hoặc đơn hàng. Quý khách hàng mua hàng online:  Chúng tôi sẽ thực hiện giao hàng trong vòng 24h đối với các mặt hàng có sẵn thuộc khu vực nội thành Hà Nội.  Đối với các mặt hàng khác, thời gian giao hàng sẽ được thực hiện theo đúng yêu cầu của đơn hàng mà Quý khách hàng đã thỏa thuận với công ty.  Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng xa hơn nằm ngoài khu vực nội thành Hà Nội, tiến độ giao hàng sẽ đúng theo thỏa thuận giữa Quý khách hàng và công ty chúng tôi. Sau khi Quý khách hàng xác nhận đơn hàng, bộ phận giao nhận sẽ liên hệ với quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để tiến hành giao hàng cho Quý khách hàng. Thời gian giao hàng được thực hiện từ 8h00’ đến 17h30’ các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 và từ 8h00’ đến 12h00’ ngày thứ 7. Quý khách hàng hãy liên hệ trước để có được thời gian giao hàng sớm nhất! Trân trọng!
Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi! Yêu cầu đổi trả được xem là hợp lệ nếu hội tụ đầy đủ các điều kiện sau: - Sản phẩm đổi trả là hàng hóa do chính công ty chúng tôi cung cấp vẫn còn nguyên tem, nhãn mác, chưa có sự can thiệp từ bên ngoài tới thiết bị. - Sản phẩm đổi trả phải bao gồm Phiếu đăng kí đổi trả hàng và hóa đơn VAT của công ty chúng tôi. - Chỉ hỗ trợ sản phẩm đổi trả xuất phát từ nguyên nhân do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất. - Sản phẩm đổi trả còn trong thời hạn hiệu lực đổi/trả hàng theo đúng quy định của công ty. - Sản phẩm đổi trả phải được gửi kèm với đầy đủ phụ kiện(bao gồm cả hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành, vỏ hộp sản phẩm….) và quà tặng(nếu có) theo quy định. Trân trọng!