Bài viết nổi bật

Hệ thống kiểm soát Rosslare

CÔNG NGHỆ HDCVI TRONG CAMERA

Muôn vẻ Camera 'Ngụy Trang'

Lịch sử phát triển bắt đầu năm 1934 
Người sáng lập

 

Người sáng lập TOA, ông Tsunetaro Nakatani, sinh ngày 10 tháng 8 năm 1890 tại thành phố Takasago, phía tây khoảng 30km Kobe, và được nuôi dạy như con trai duy nhất của một gia đình của một người con trai và 6 gái. Theo nghĩa vụ quân sự vào quân đội, ông gia nhập Trung đoàn bộ binh thứ 39 trong Himeji. Mặc dù ông đã lên kế hoạch là một nhiếp ảnh gia hay họa sĩ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, cái chết của anh trai-trong-pháp luật, người đã điều hành một doanh nghiệp sản xuất trong Senba, Osaka, buộc ông phải hoãn giấc mơ của mình, và ông đã làm việc với mình chị vào vị trí của người anh em rể của mình cho đến khi cô tốt nghiệp đại học và đã qua kinh doanh người chồng quá cố của cô. Tsunetaro thường được sử dụng để nói với con trai của mình, Taro, "hạnh phúc của con người nằm trong thực tế rằng ông có thể làm công việc anh yêu với tất cả sức mạnh của mình." Có lẽ Tsunetaro nói này ra khỏi tình yêu của cha mẹ với hy vọng con trai mình sẽ không gặp những thất vọng tương tự trong cuộc sống mà anh đã phải chịu đựng. Đó có phải là môi trường của Senba, Osaka mà nên thay đổi Tsunetaro, người trước đây đã thích nghề nghiệp và cô đơn hơn của một họa sĩ? Hoặc có lẽ những nỗ lực rất nhiều Tsunetaro chịu trách nhiệm đã mang lại một sự thay đổi sâu sắc như vậy. 
Khoảng thời gian mà em gái của mình đã tiếp quản kinh doanh của chồng, Tsunetaro tình cờ gặp một kỹ sư trẻ trong chuyến đi của ông đã làm dấy lên quan tâm của mình trong việc đưa ra micro. Ngay sau đó, ông xác định rằng đây sẽ là loại công việc ông 
muốn làm gì tiếp theo. Sau khi chuyển đến Kobe, ông thành lập Toa điện Sản xuất Công ty TNHH, và ngay lập tức bắt đầu làm micro. Những hạt giống của TOA ngày nay mở ra ở đây, vào tháng Chín năm 1934.

1.2, Sự phát triển Toa thông qua hệ thống sản phẩm

1.2.1, Loa cầm tay và loa  nén phản xạ, tiền thân của âm thanh Toa

Đằng sau hậu trường của sự phát triển của ER-57 và ER-58, như lời kể của một trong những kỹ sư phát triển của đội bóng.

"Bởi vì chúng ta không thể đạt được thiết kế chỉ định sản lượng điện sử dụng các bóng bán dẫn của Nhật Bản thời điểm đó, chúng tôi phải nhập khẩu các linh kiện từ nước ngoài. Tuy nhiên, do những khó khăn trong việc có được hiệu suất tối ưu từ các bóng bán dẫn nhập khẩu như vậy, chúng tôi đã kết thúc phá hủy nhiều họ trong quá trình phát triển. Xem xét rằng mỗi bóng bán dẫn điện như chi phí đến 10.000 yên, và mức lương hàng tháng của một tân binh mới từ trường trong những ngày đó chỉ khoảng 7.500 yên, ngay cả bây giờ tôi cảm thấy rằng các công ty đã rất hào phóng trong cho phép chúng tôi thực hiện công việc phát triển tốn kém như vậy.

1.2.2. Hệ thống "900 Series," như lời kể của một trong những kỹ sư phát triển của nó 
"Vào thời điểm đó, chúng tôi đã thuê một căn hộ ở San Francisco, và đã dành nhiều tháng tiến hành khảo sát thị trường. Kết quả là, chúng tôi quyết định rằng chúng ta nên bắt đầu lên kế hoạch cho sản phẩm mới, và có đến hàng công ty chúng tôi có thể thấy 
rằng có liên quan đến âm thanh  , thảo luận kỹ lưỡng tất cả các khả năng cho đến khi chúng ta có thể đi đến một số khái niệm cụ thể. Mỹ thường không quan tâm nhiều đến hầu hết các sản phẩm trừ khi họ có một tính năng đặc biệt, giúp cho tất cả các phần còn 
lại. Sau khi thực hiện những nỗ lực lớn để thấy rằng "cái gì đó" chúng tôi đã đưa ra các khái niệm về xây dựng mô-đun. chủ đề phát triển của chúng tôi lúc đó là "Một cái gì đó khác nhau."

"Tôi tin rằng điều quan trọng là suy nghĩ của nhà sản xuất hoặc chính sách cơ bản để được nhìn thấy trong bản thân sản phẩm. Tất nhiên, làm cho sản phẩm mà cuối cùng hài lòng khách hàng là mục tiêu quan trọng nhất của tất cả."

1.2.3, Toa Phát triển của Thế giới Thiết bị âm thanh chuyên nghiệp Finest 
Đằng sau hậu trường của sự phát triển của-9000 ix hoàn toàn kỹ thuật số hệ thống trộn, như lời kể của một trong những kỹ sư phát triển của nó.

Mặc dù thực tế rằng sự phát triển của Mixer đầy đủ kỹ thuật số của chúng tôi là người đầu tiên của loại hình này trên thế giới, chúng ta chỉ có một khoảng thời gian hạn chế của hai năm rưỡi từ khi bắt đầu phát triển cho đến khi cài đặt cuối cùng của hệ 
thống. Chúng tôi liên tục nhắc lại và kiểm tra lại với tonemeister tại Nhà hát Opera quốc gia Vienna, và cuối cùng đã có thể mang thiết bị đến nhà hát sau khi phát triển sản xuất mẫu thử nghiệm và phát triển các thiết bị cài đặt. 
"Một trong những động lực chính đằng sau sự phát triển của ix-9000 kỹ thuật số điều khiển là R & nhân viên D tại thời điểm đó đã tham gia sâu sắc trong nghiên cứu xử lý tín hiệu kỹ thuật số. Các kiến ​​thức và sự hiểu biết rằng các thành viên trong nhóm phát 
triển đã đạt được liên quan đến các trên yêu cầu trang web của công nghệ pha trộn kỹ thuật số đã dẫn đến sự phát triển của ix-9000.

2, Âm thanh Toa với các sự kiện 
2.1,Toa trở thành thương hiệu nổi tiếng từ đâu.
 
ER-303 loa TOA đi vào lịch sử như được sử dụng bởi các tội phạm người kéo ra khỏi vẫn còn chưa được giải quyết 300.000. Năm 1968, một trong những vụ cướp nổi tiếng nhất của Nhật Bản, "300 triệu Yên Trường hợp" xảy ra ở Fuchu, Tokyo. Ngụy trang 
mình như một cảnh sát xe gắn máy, tội phạm sử dụng một trong ER-303 loa TOA trong vụ cướp một chiếc xe bọc thép, mà sớm trở thành một đầu mối quan trọng trong việc điều tra của cảnh sát. Vào thời điểm đó, TOA hợp tác đầy đủ với Sở Cảnh sát 
Metropolitan cho một giải quyết sớm các trường hợp, cung cấp thông tin nếu có thể và cố gắng để nhanh chóng xác định vị trí các cửa hàng từ nơi ER-303 trong câu hỏi đã được mua. Tuy nhiên, mặc dù các cuộc điều tra rộng rãi trên toàn quốc, thủ phạm không bao giờ bị bắt, và thời hiệu trên các trường hợp hết hạn vào năm 1975. Kể từ trường hợp này là nổi tiếng khắp Nhật Bản do những 
bí ẩn vẫn bao quanh nó, cho đến ngày nay đài truyền hình vẫn yêu cầu các loa để xuất hiện trên truyền hình theo thời gian. 
2.2,Công ty Toa với xã hội

Những hình ảnh cho thấy một số cảnh "Desert Isle sống Khóa học", TOA đã được tổ chức hàng năm 1988-1993 như một phần của chương trình giáo dục mới tuyển dụng của chúng tôi. Tất nhiên tồn tại này giả định rằng một tải máy bay của tân binh làm cho hạ cánh khẩn cấp trên một hòn đảo sa mạc, buộc họ phải tồn tại trong ba ngày trên vật liệu hạn chế và thực phẩm cho đến khi một 
bên cứu hộ đến. Khi thực phẩm của họ đưa ra, họ phải học cách tự bảo vệ mình. Các tân binh ăn gà hoang dã, rong biển và bất cứ điều gì họ có thể tìm thấy đó là ăn được, làm cho cuộc sống của họ một "chiến đấu cho sự sống còn" trong đó đặt "sống sót" chương trình truyền hình tương tự trong bóng râm. Những người tham gia sớm đến để cảm thấy rằng ngay cả kem đánh răng là 
ngon.

2.3, Âm thanh Toa nhận giải thưởng uy tín Mecenat Grand

Năm 1995, TOA nhận được giải thưởng Mecenat Grand (được tài trợ bởi Hiệp hội Hỗ trợ doanh nghiệp của Nghệ thuật), được trình bày cho các tập đoàn nổi bật như những người ủng hộ của nghệ thuật và văn hóa. TOA nhận được giải thưởng này được đánh giá cao "âm thanh hoạt động giác ngộ văn hóa" của nó như thúc đẩy thông qua hội trường cơ sở công diễn XEBEC của nó. TOA dự 
định tiếp tục hoạt động XEBEC của nó, trong khi lưu ý đến mối quan hệ giữa con người và môi trường xung quanh của nó, và vai trò của lý tưởng mà chơi âm thanh trong môi trường đó

2.4, Âm thanhToa xây dựng nhà máy tự đông hóa 
Toa xây dựng hoạt động Takarazuka được hoàn thành vào Tháng Tư năm 1998. Một tòa nhà thông minh được trang bị tự động hóa tương thích với tầng và mạng cáp quang, xây dựng mới này được thiết kế với một hệ thống âm thanh tích hợp như một thỏi đại 
diện âm thanh nhẹ nhàng của môi trường tự nhiên Takarazuka trong khi nhấn mạnh đến hình ảnh công ty TOA như một "nhà sản xuất không gian âm thanh ". Nhạc nền được sáng tác bởi nhạc sĩ Matsuo Kenjiro .

2.4, Âm thanhToa xây dựng nhà máy tự đông hóa 
Toa xây dựng hoạt động Takarazuka   được hoàn thành vào Tháng Tư năm 1998. Một tòa nhà thông minh được trang bị tự động hóa tương thích với tầng và mạng cáp quang, xây dựng mới này được thiết kế với một hệ thống âm thanh tích hợp như một thỏi đại 
diện âm thanh nhẹ nhàng của môi trường tự nhiên Takarazuka trong khi nhấn mạnh đến hình ảnh công ty TOA như một "nhà sản xuất không gian âm thanh ". Nhạc nền được sáng tác bởi nhạc sĩ Matsuo Kenjiro .

Một "Chào mừng" âm thanh chào đón tai khi khách truy cập vào tiền sảnh của tòa nhà.Ngoài ra, nhạc chuông điện thoại giữ, tín, hiệu thời gian, nhạc dấu hiệu thang máy, và các phím âm thanh khác được sử dụng trong tòa nhà cũng được thiết kế đặc biệt với 
một cảm giác phối hợp của âm thanh mà kín đáo chuyển tải đến tất cả các "chuyên gia âm thanh" hình ảnh công ty TOA.

Logo hãng Toa qua các thời kỳ.

Trải qua các thời kỳ, logo âm thanh Toa có những hình dáng khác nhau, năm 1984, thương hiệu và logo Toa được giữ và thân thiện cho đến ngày nay

TOA Việt Nam
 
Viết bình luận

Họ và tên

Email

Nội dung